Mẫu thiết kế biệt thự Á Đông ấn tượng 2014

1 comment
Là một mẫu thiết kế biệt thự Á Đông, với các thiết kế quen thuộc mang lại sự sang trọng và hoành tráng khi đứng trước thiết kế biệt thự này.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách biệt thự nhà vườn, với kinh phí đầu tư khá lớn, phù hợp với các chủ đầu tư có vốn đầu tư lớn và chịu chơi để có được một thiết kế biệt thự vừa ý, đem lại tầm vóc cho chính chủ nhân của nó.


Biệt thự nổi bật lên với tông màu vàng chủ đạo, tông màu phổ biến của phong cách thiết kế Á Đông hay phong cách pháp. Với hệ thống Sân vườn thiết kế đẹp và ấn tượng tôn lên sự nổi bật của biệt thự, đồng thời cũng là môi trường thiên nhiên gần gũi và tốt cho không gian của mẫu biệt thự này.


Nhìn bố trí mặt bằng cũng có thể thấy biệt thự được thiết kế với dãy nhà để xe bên trái, khu vực tiền sảnh và nhà khách ở chính diện, hai bên là khu phòng ngủ, phòng ăn tiệc. Khu vực cầu thang được bố trí ở góc trước bên phải. Khu nghỉ dưỡng và vui chơi cũng như hồ bơi được đặt về sau, trên diện tích khá rộng rãi và đẹp bởi thiết kế sân vườn phụ trợ.

1 nhận xét:

  1. Nhà đẹp quá! Công ty Kiến Trúc Nam Cường là một đơn vị kiến trúc hàng đầu, chuyên tư vấn và thiết kế các công trình xây dựng độc đáo và chất lượng. Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng và có rất nhiều mẫu thiết kế khách sạn, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất đẹp có thể tham khảo nhé!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.