Cửa nhôm việt pháp cao cấp cho biệt thự

1 comment
Các căn biệt thự đang được xây dựng một cách rộng rãi hiện nay, điểm chung của các căn biệt thự này là sự sa hoa và cao cấp. Từ kiến trúc bên ngoài đến các không gian nội thất bên trong.

Một trong các hạng mục được nhiều chủ đầu tư quan tâm kĩ càng là phần cửa đi và cửa sổ. Phần cửa giúp công trình có được sự an toàn đồng thời là sự thông thoáng khi, lấy sáng cho cả ngôi nhà. Chính vì vậy nên chọn lựa loại cửa phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Hiện nay các kiến trúc sư thường khuyên chủ đầu tư sử dụng các sản phẩm cửa nhôm kính cường lực để vừa đảm bảo được nét hiện đại, đảm bảo tầm nhìn và lấy sáng tốt đồng thời hệ cửa nhôm kính giúp cách âm cách nhiệt tốt mà đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Cửa nhôm Việt Pháp là một dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, biệt thự, công trình cao cấp. Với các ưu điểm mà dòng sản phẩm này có được thì đây là một sự lựa chọn không hề tối với mọi ngôi nhà hiện nay.

Ưu điểm của cửa nhôm Việt pháp

  • Tính thẩm mỹ: Màu sắc đa dạng, được gia công theo công nghệ cao nên các thanh nhôm nhẵn mịn đảm bảo thẩm mỹ tối đa cho ngôi nhà bạn. Là sản phẩm chất lượng nên phù hợp với hầu hết các công trình nhà ở, biệt thự hay nhà cao tầng, văn phòng.
  • Tính bền vững: Nhôm hệ Việt Pháp có kết cấu vững chắc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Thanh nhôm profile được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm không bị bong, tróc hay bạc màu. Khả năng chịu va đập, chịu sức ép lớn giúp chông chịu được các thời tiết khắc nhiệt nhất tại Việt Nam.
  • Dễ lắp ghép: sản phẩm cửa nhôm việt pháp cao cấp nên rất dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính cường lực, kính an toàn , kính phản quang và khóa khác nhau mà khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Thuận tiện: dễ sử dụng, dễ vệ sinh; tiết kiệm diện tích cho công trình có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm tốt và tránh nước vào trong nhà.
Bạn có nhu cầu tìm hiểu hay có ý định sử dụng dòng nhôm hệ việt pháp cho ngôi nhà mình có thể tham khảo bảng giá nhôm việt pháp hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 090.463.8386

1 nhận xét:

  1. Công ty Kiến Trúc Nam Cường là một đơn vị kiến trúc hàng đầu, chuyên tư vấn và thiết kế các công trình xây dựng độc đáo và chất lượng. Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng và có rất nhiều mẫu thiết kế khách sạn, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất đẹp có thể tham khảo nhé!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.