Thiết kế biệt thự sang trọng bậc nhất

1 comment
 Biệt thự sân vườn với không gian bố trí sân vườn rộng rãi được thiết kế với sự tinh tế cao tạo dựng những khoảng không gian sống hoàn hảo.


Biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, với kiến trúc sân vườn xuất sắc với các bố cục kiến trúc từ không gian cổng trước, khu trung tâm và sân sau đều tạo được sự đặc sắc và cuốn hút cho ngôi biệt thự này.


Mặt bằng bố trí của biệt thự này

Biệt thự với khu để xe trải dài dọc biệt thự. phần không gian trước biệt thự được thiết kế với các lối di chuyển cho xe, xoay quanh một bùng binh xanh của biệt thự. Các không gian vườn đều được phủ xanh bởi cây cối. các đường đi cũng được thiết lập quanh biệt thự.

1 nhận xét:

  1. Công ty Kiến Trúc Nam Cường là một đơn vị kiến trúc hàng đầu, chuyên tư vấn và thiết kế các công trình xây dựng độc đáo và chất lượng. Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng và có rất nhiều mẫu thiết kế khách sạn, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất đẹp có thể tham khảo nhé!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.